ขสมก. จัดรถไหว้พระฟรี 2-5 เม.ย. เฉลิมพระเกียรติฯสมเด็จพระเทพฯ

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

 

องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.)  กระทรวงคมนาคม ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี   เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุครบ60พรรษา  โดยจัดรถเมล์ฟรี  20 คัน   ให้บริการแก่ประชาชนที่จะเดินทางไปไหว้พระบริเวณรอบเกาะรัตนโกสินทร์ระหว่างวันที่  2-5 เมษายน 2558  

 

กลุ่มงานประชาสัมพันธ์  ขสมก.แจ้งข่าวว่า ตามที่คณะกรรมการอำนวยการจัดงานเฉลิมพระเกียรติ  เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี  ทรงเจริญพระชนมายุครบ 60 พรรษาในวันที่  2 เมษายน2558 ภายใต้ชื่อ “งานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมายุ5รอบ 2เมษายน2558” โดยให้หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนร่วมกันจัดทำโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ   เพื่อเป็นการร่วมแสดงความจงรักภักดี  สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเป็นการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์  ขสมก.ร่วมเฉลิมพระเกียรติ โดยจัดรถเมล์ฟรี  จำนวน 20 คัน ให้บริการไหว้พระ 9วัด  รอบเกาะรัตนโกสินทร์ระหว่างวันที่ 2-5 เมษายน 2558  โดยรับ-ส่งผู้ใช้บริการจากอู่หมอชิต2– วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร  เริ่มวิ่งให้บริการคันแรก  ตั้งแต่เวลา  08.00น.  คันสุดท้ายออกจากอู่หมอชิต 2 เวลา 18.00น. 

 

สำหรับรถเมล์ที่จัดให้บริการในครั้งนี้ผู้ใช้บริการสามารถสังเกตได้จากป้ายหน้ารถจะมีข้อความ“รถเมล์ฟรีไหว้พระรอบเกาะรัตนโกสินทร์”  โดยมีเส้นทางให้บริการผ่านวัดต่างๆจำนวน 9วัด ดังนี้วัดเบญจมบพิตร วัดสามพระยา วัดบวรนิเวศวรวิหาร วัดชนะสงคราม วัดมหาธาตุวัดพระเชตุพน  (วัดโพธิ์) วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว)วัดสุทัศน์เทพวรารามวัดสระเกศราชวรมหาวิหารนอกจากนี้  ขสมก.ยังได้จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจพิเศษให้บริการผู้โดยสารตามจุดให้บริการณ วัดต่างๆ

 

ในเส้นทางที่รถวิ่งผ่าน  และจุดให้บริการที่อู่หมอชิต2  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอีกด้วยมีข้อสงสัยสอบถามได้ที่ศูนย์callcenter 1348  ทุกวันตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.

 

ที่มา : เดลินิวส์