กรมพัฒนาธุรกิจการค้าขยายเวลาให้บริการ e- Certificate

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

 

 

          น.ส.ผ่องพรรณ เจียรวิริยะพันธ์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า เนื่องในวโรกาสสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีพระชนมายุครบ 5 รอบ ในวันที่ 2 เมษายน 2558 กรมพัฒนาธุรกิจการค้าในฐานะหน่วยงานของภาครัฐมีภารกิจให้บริการประชาชนอำนวยความสะดวก รวดเร็ว ในการดำเนินธุรกิจและช่วยส่งเสริมให้เกิดการเติบโตต่อเศรษฐกิจของประเทศ กรมฯ จึงได้จัดกิจกรรมขยายเวลาให้บริการ e-Certificate ตลอดเดือนเมษายน 2558 เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

 

          สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้ภารกิจสำคัญของกรมฯ ที่มุ่งให้บริการข้อมูลด้านธุรกิจอย่างเป็นเลิศ โดยบูรณการความร่วมมือกับธนาคารพันธมิตรขยายเวลาการให้บริการ e-Certificate ผ่านทางธนาคาร เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความคล่องตัวให้กับผู้ประกอบธุรกิจที่ไม่สามารถเดินทางมาติดต่อขอใช้บริการในช่วงเวลาปกติ

 

          ทั้งนี้ ผู้ประกอบธุรกิจที่มีความประสงค์จะใช้บริการ e-Certificate ผ่านธนาคารภายใต้กิจกรรมนี้สามารถติดต่อขอรับบริการได้ที่ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารธนชาต และธนาคารออมสิน (เฉพาะสาขาที่เข้าร่วมกิจกรรม) โดยจะขยายระยะเวลาการให้บริการจากเดิมระหว่างเวลา 08.30-17.00น. เป็นเวลา 08.30-18.00 น. ตลอดเดือนเมษายน 2558 (เว้นวันหยุดราชการ) โดยจัดเก็บค่าธรรมเนียมและค่าบริการตามอัตราปกติ.

 

ที่มา : สำนักข่าวไทย