สถาบันการเงินแข่งโปรโมชั่นงาน Money Expo

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

ข่าวสารด้านบัญชีและภาษีอากร

 

          นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo ครั้งที่ 15 กล่าวว่า งาน Money Expo กรุงเทพ เป็นงานที่จะวัดการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจงานหนึ่ง ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2558 อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด Beautiful ASEAN เพื่อต้อนรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

 

          โดยธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)ได้นำธนบัตรที่ระลึกเนื่องในอภิลักขิตสมัยมหามงคลวันราชาภิเษกสมรส ครบ 50 ปี ชนิดราคา 500,000 บาท มาแสดงพร้อมเปิดให้ประชาชนที่สนใจสามารถแลกได้ในราคาฉบับละ 1 ล้านบาท พร้อมธนบัตรที่ระลึกชนิดราคา 100 บาท เนื่องในโอกาสงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ฉลองพระชนมายุ 5 รอบ ที่ได้จัดพิมพ์เพิ่ม มาให้ผู้ที่สนใจแลกได้ในบูธธนาคารแห่งประเทศไทย และยังมีธนบัตรที่ระลึกที่ได้จัดพิมพ์ในโอกาสอื่นๆมาให้แลกอีกจำนวนมาก

 

          ส่วนโปรโมชั่นภายในงานมีการนำเสนอบริการทางการเงินครบวงจร โดยเฉพาะสินเชื่อ เช่น เงินกู้ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% อนุมัติทันทีในงาน สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 10 เดือนรวมทั้งเงินฝากพิเศษในอัตราดอกเบี้ยสูง เป็นต้นนอกจากนี้  ทางกระทรวงไอซีทีจะมาเปิดตัวดิจิตอลอีโคโนมี่เพื่อให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับเศรษฐกิจดิจิตอลด้วยเพื่อสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล.

 

ที่มา : สำนักข่าวไทย